du-lich-phu-yen-quy-nhon-2-ngay-1-dem
du-lich-phu-yen-quy-nhon-2-ngay-1-dem
du-lich-phu-yen-quy-nhon-2-ngay-1-dem
du-lich-phu-yen-quy-nhon-2-ngay-1-dem
du-lich-phu-yen-quy-nhon-2-ngay-1-dem
du-lich-phu-yen-quy-nhon-2-ngay-1-dem
Du lịch Phú Yên - Quy Nhơn 2 ngày 1 đêm du-lich-phu-yen-quy-nhon-2-ngay-1-dem du-lich-phu-yen-quy-nhon-2-ngay-1-dem du-lich-phu-yen-quy-nhon-2-ngay-1-dem du-lich-phu-yen-quy-nhon-2-ngay-1-dem du-lich-phu-yen-quy-nhon-2-ngay-1-dem

Mã Tour: - Thời gian: 2 ngày 1 đêm

Khởi hành: Theo yêu cầu

Khách sạn:

Giá: 1,750,000đ
Giá: 1,950,000đ

ĐẶT TOUR

Tour du lịch gói gọn trong 2 ngày 1 đêm của Danco Travel tổ chức tuy ngắn ngày nhưng vẫn đủ để quý khách có thể tham quan và cảm nhận được hết vẻ đẹp của nơi đây với những địa điểm nổi tiếng. Quý khách chắc chắn sẽ có một chuyến hành trình vừa tiết kiệm vừa khám phá được cảnh đẹp hùng vĩ của Phú Yên và Quy Nhơn.

Chương trình chi tiết

Du lịch Phú Yên - Quy Nhơn 2 ngày 1 đêm

 

Ngày 01: Gành Đá Đĩa - Nhà thờ Mằng Lăng - Bãi Xép - Hải Đăng Mũi Điện - Bãi Môn - Vũng Rô

07h00: Xe và HDV đón du khách tại sân bay/nhà ga/điểm hẹn trước khởi hành đi tham quan Gành Đá Đĩa. Được hình thành với một địa chất đáng ngạc nhiên, bao gồm các loại đá phong phú trong với các hình dạng khác nhau: hình tròn, ngũ giác, hình lục giác hoặc hình đa giác khác. Chúng được xếp chồng lên nhau. Sau khi khảo sát và thử nghiệm mẫu, các nhà địa chất cho biết rằng đây là những màu đen và màu vàng đá bazan. Từ một góc xa, toàn bộ khu vực trông giống như một tổ ong khổng lồ.
Sau khi tham quan xong Gành Đá Đĩa, xe đưa đoàn đến tham quan nhà thờ Mằng Lăng, với lịch sử gần 120 năm tồn tại, nhà thờ Mằng Lăng được coi nhà thờ cổ nhất tỉnh Phú Yên và là một trong những nhà thờ lâu đời nhất của Việt Nam, nơi này vẫn đang giữ cuốn sách đầu tiên được in bằng tiếng Việt. Đây là quyển giáo lý Phép giảng tám ngày của Linh mục Đắc Lộ (người dân địa phương gọi là cha Đắc Lộ) – người khai đã sinh ra chữ quốc ngữ ở Việt Nam.


11h30: Quý khách dừng chân và ăn trưa các món ăn hải sản tại nhà hàng ở Đầm Ô Loan.
Chiều: Xe và Hướng dẫn viên đón quý khách khởi hành đi Bãi Xép – Gành Ông, một trong những cảnh đẹp trong phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Quý khách tự do tắm biển, bơi lội hoặc chụp ảnh.
Tiếp đó đoàn khởi hành đến Mũi Điện, đây là điểm Cực Đông trên đất liền Việt Nam, nơi đón ánh bình minh đầu tiên. Đây cũng là điểm trên đất liền gần hải phận quốc tế nhất của nước ta. Là một nhánh của dãy Trường Sơn đâm ra biển, và do một tướng người Pháp tên Varella phát hiện ra, vì thế, trước đây, người ta gọi đó là Cap Varella. Điểm đặc biệt của địa danh này là ở chỗ nó như một ngọn núi, lại giống một hòn đảo vì có một suối nước ngọt tách nó ra khỏi đất liền, nhưng thực chất nó lại là đất liền…
Từ Mũi Điện – Đại Lãnh chúng ta có thể nhìn thấy vịnh Vũng Rô, được sử dụng như là một nơi bí mật để lưu trữ vũ khí hỗ trợ chiến trường từ miền Bắc cho Tây Nguyên, Nam Trung Bộ với lịch sử tàu Không số. Vì vậy, nơi này đã được đăng ký là di tích lịch sử quốc gia.


Dưới chân Mũi Điện là Bãi Môn, với bờ cát trắng và làn nước trong xanh. Du khách có thể bơi ở đây.
Sau đó khởi hành về lại Tuy Hòa khoảng 17h00
17h30: Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.
 

Ngày 02: Tuy Hòa – Kỳ Co – Eo gió (ăn sáng, trưa)

08h00: Xe đưa đoàn khởi hành đi Quy Nhơn, khởi hành đi Nhơn Lý.
Quý khách đến điểm tập trung tại (xã Nhơn Lý), ra bến thuyền – lên ca nô – sau 15 phút sẽ đến Bãi Kỳ Co, các bạn tự do tắm biển, nô đùa và khám phá thỏa thích tại Kỳ Co.
Tiếp đó: Quý khách Lên cano Về bãi san hô, các bạn mang áo phao và kính lặn thỏa thích lặn ngắm những rạn san hô tuyệt đẹp và vô số loại cá biển sống ở đây 


12h00: Quý khách nghỉ ngơi và dùng bữa trưa với các món đặc sản của vùng biển Nhơn Lý.
13h30:Tiếp đến khám phá Eo gió – “một địa danh nổi tiếng mà du khách khi đến đây đều muốn ghé tham quan”  Tên gọi Eo Gió bắt nguồn từ hình dáng địa lý của khu vực này, đứng từ trên các mỏm đá xung quanh nhìn xuống bạn sẽ thấy một eo biển nhỏ được che chắn bởi hay dãy núi như một vòng tay ôm gọn bãi biễn tuyệt đẹp ở đây. Hai bên khu vực này là hai dải núi đá vừa hùng vĩ vừa là nơi ngắm cảnh tuyệt đẹp dành cho bạn. Đứng từ trên cao nhìn xuống, Eo Gió như một bức tranh sơn thủy hữu tình với trời, mây, nước…biển núi ôm nhau vừa gợi cảm, vừa hoang sơ đầy quyến rũ. Nơi đây cũng có rất nhiều đá, đá trên núi, đá trên bờ, đá nhấp nhô trên biển … Đứng từ trên cao, bạn sẽ nhận thấy nhiều hòn đá với hình thù khác nhau rất thú vị…


Sau đó: Qúy khách viếng Tịnh xá Ngọc Hòa – Chiêm bái pho Tượng Phật Đôi Quan Thế Âm cao Nhất Việt nam (cao 30m)
16h00: Đến Khu Dã Ngoại (Biển Trung Lương)
Quý khách sẽ được tận hưởng một không khí trong lành và phong cảnh hoang sơ của thiên nhiên. Quý khách tự do chụp ảnh, tự do khám phá đảo jeju phiên bản Việt tại nơi này.
Khu dã ngoại Trung Lương – được mệnh danh là “Thiên đường của biển” với làn nước xanh trong vắt, có nhiều tảng đá, hang đá cho bạn khám phá rất thú vị, phía dưới là bãi cát sạch và mịn. Quý khách tắm biển và khám phá thoả thích tại đây.
17h00: Tiễn quý khách ra sân bay/Nhà ga. Kết thúc chương trình Tour Du lịch Phú Yên – Quy Nhơn 2 ngày 1 đêm.
 

GIÁ TOUR BAO GỒM:

  1. Xe ôtô máy lạnh vận chuyển suốt tuyến.
  2. Các bữa ăn ghi trong chương trình
  3. Khách sạn tiêu chuẩn 2 sao
  4. Vé tham quan theo chương trình.
  5. Hướng dẫn viên.
  6. Nước suối (2 chai/1người/1ngày)

 
GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  1. Thuế VAT(10%).
  2. Chi phí phát sinh ngoài chương trình.
  3. Phương tiện di chuyển đến Bình Định tham gia chương trình tour.

 
Lưu ý:

  1. Trẻ em từ 1 đến 5 tuổi được miễn phí (02 người lớn chỉ được phép kèm 01 trẻ em từ 1 – 5 tuổi, trẻ em thứ hai sẽ tính bằng ½ giá người lớn).
  2. Trẻ em từ 6 đến 9 tuổi tính bằng 75% giá vé người lớn.
  3. Trẻ em từ 10 tuổi trở lên tính bằng giá vé ngưới lớn

ĐẶT TOUR

Quý khách vui lòng xem báo giá trong chương trình tour chi tiết!

ĐIỀU KHOẢN VÀ PHƯƠNG THỨC MUA TOUR

I. Quy trình đặt tour của quý khách

Quý Khách hàng có thể đăng ký chương trình du lịch trực tiếp hoặc bằng e-mail, Fax được gửi trực tiếp đến trụ sở chính của Công Ty Du Lịch Quốc Tế Danco Việt Nam.

Việc đăng ký tour cần được thực hiện trước ngày khởi hành là 5 ngày đối với khách đoàn và 2 ngày đối với khách lẻ đi ghép đoàn. Đặc biệt vào các dịp Lễ, Tết hoặc mùa cao điểm là các tháng hè, khách hàng cần đăng ký sớm ngay từ khi có ý định đi du lịch để việc chuẩn bị thực hiện tour  của Danco Travel được chu toàn hơn.

DancoTravel sẽ xác nhận chương trình đăng ký của Quý khách hàng bằng văn bản thông qua hợp đồng, e-mail tới [email protected]  hoặc Fax tới số 04 6269 9999 có kèm theo chương trình cụ thể, nêu rõ những chi tiết liên quan đến dịch vụ của Quý khách hàng để đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng, đồng thời cho biết rõ những yêu cầu nào không thực hiện được.

Danco Travel sẽ cung cấp phiếu đăng ký dịch vụ tour du lịch đối với khách lẻ ghép đoàn. Và ký kết hợp đồng tour du lịch đối với khách đoàn đi tour riêng có kèm theo chương trình tour chi tiết.

Danco travel sẽ cung cấp toàn bộ những thông tin chi tiết liên quan đến chương trình tour tới Quý khách hàng đã đăng ký trước ngày khởi hành tour là 2 ngày.

Hợp đồng tour và phiếu đăng ký được xem như cam kết giữa hai bên.

Mọi thông tin tư vấn của Danco Travel miễn phí hoàn toàn.

 

II. Giá Chương Trình Du Lịch

Giá chương trình du lịch được tính theo VNĐ và USD.

Giá cả các tour ghi rõ trong bảng giá cho từng chương trình và hiệu lực trong những khoảng thời gian xác định.

Những thay đổi trong chương trình tham quan ngay trước ngày khởi hành hoặc khi đang thực hiện tour theo yêu cầu của Quý khách đều được đáp ứng và thông báo lại giá dựa trên sự thỏa thuận, thống nhất giữa Quý khách hàng và nhân viên bán tour của Danco Travel.

Các khoản bao gồm và không bao gồm trong giá tour sẽ được thông báo rõ cho Quý khách hàng trên các tờ chương trình tour đối với khách lẻ  và hợp đồng đối với khách đoàn.

Giá tour sẽ tăng từ 20%-30% vào dịp Lễ, Tết.

III. Phương Thức Thanh Toán

Quý khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tới tài khoản của DancoTravel như sau: (khách hàng chịu phí chuyển khoản Ngân hàng) 

Tên tài khoản: Công Ty Cổ Phần Du Lịch Quốc Tế Danco Việt Nam

Tên Ngân Hàng: Ngân Hàng Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank - Chi nhánh Thăng Long

Tài khoản số: 049 10000 23559


Thanh toán bằng Thẻ tín dụng:

Hiện nay, việc thanh toán bằng thẻ tín dụng, chi phiếu lữ hành đã được Ngân Hàng Ngoại Thương Việt Nam chấp nhận. Quý khách hàng trả bằng Thẻ tín dụng vui lòng điền đầy đủ thông tin theo chỉ dẫn trong Credit Card Authorization Form. Sau đó gửi mail hay fax về DancoTravel.

 

Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi DancoTravel nhận được đủ tiền trước lúc khởi hành 10 ngày (ngày làm việc) hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên.

 

Bất kỳ mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy bỏ việc đăng ký chương trình du lịch (khách lẻ) và giải quyết theo hợp đồng đã ký (khách đoàn).

Nếu Quý khách hàng quá bận, hay ngại việc đi lại ra ngân hàng chuyển khoản… thì bên Danco Travel sẽ có nhân viên tới địa chỉ nhà riêng, hoặc cơ quan làm việc của Quý khách làm thủ tục thanh toán.

 

IV. Thành Viên Trẻ Em

Thiếu niên dưới 18 tuổi tham gia chuyến du lịch phải có người lớn đi cùng ngay lúc khởi hành.

Mức giá dành cho trẻ em:

Trẻ em dưới 5 tuổi: miễn phí phục vụ. Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em. Nếu có trẻ em thứ 2 đi kèm phải mua ½ giá tour.

Trẻ em từ 5 tuổi đến 10 tuổi: 50% giá vé người lớn (ngủ chung với người lớn, một suất ăn riêng)

Trẻ em trên 11 tuổi: giá vé bằng người lớn.

Đối với vé máy bay, tàu hỏa, phương tiện vận chuyển công cộng: Trẻ em mua vé theo quy định của của các đơn vị vận chuyển này.

Khách hàng có trẻ em đi cùng vui lòng nhắc các em cẩn thận khi leo núi, tắm biển, đi tàu thuyền và lưu ý theo dõi các em khi vui chơi để tránh tình trạng đi lạc.

 

V. Hủy Bỏ Và Phí Hủy Bỏ

Trường hợp chuyến đi bị hủy bỏ do Danco Travel:

Nếu Danco Travel không thực hiện được chuyến đi, Danco Travel báo ngay cho khách hàng biết và thanh toán lại cho khách hàng những khoản đã đóng trong vòng ba ngày kể từ lúc thông báo việc hủy bỏ bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

DancoTravel chịu mọi chi phí về dịch vụ mà Danco Travel đã đặt trước cho đoàn như: đặc cọc dịch vụ khách sạn, nhà hàng, xe vận chuyển, tàu thuyền…

Trường hợp chuyến đi bị hủy do khách hàng:

Trước ngày khởi hành, nếu có thành viên trong đoàn của khách hàng vì bất cứ lý do gì không thể tham dự được chuyến đi, khách hàng phải thông báo ngay cho Danco Travel và chịu chi phí hủy bỏ như sau:

Hủy trước 7 ngày: 30% tổng giá trị của chương trình du lịch

Hủy từ 2 đến 6 ngày: 50% tổng giá trị của chương trình du lịch.

Hủy trong vòng 24 giờ: 100% tổng giá trị của chương trình du lịch.

Việc thông báo hủy bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Danco Travel bằng văn bản e - mail hoặc fax và phải được Danco Travel xác nhận. Trường hợp hủy bỏ bằng điện thoại sẽ không được chấp nhận.

Không hoàn lại tiền đối với những khách hàng bỏ dở chương trình du lịch giữa chừng.

 

VI. Giấy Tờ Tùy Thân

Chứng minh nhân dân.

Hộ chiếu (khách việt kiều hoặc nước ngoài).

Giấy khai sinh cho em bé.

Hai ảnh(4´6)với chương trình có sử dụng giấy thông hành.

VII. Hành Lý

Hành lý gọn nhẹ.

Khách hàng tự bảo quản tư trang, hành lý trong suốt thời gian đi tham quan.

Danco Travel không chịu trách nhiệm về sự thất lạc, hư hỏng hành lý hay bất kỳ vật dụng cá nhân nào của Quý khách.

VIII. Những Yêu Cầu Đặc Biệt Trong Chuyến Đi

Các yêu cầu đặc biệt của Quý khách phải báo trước cho Danco Travel ngay tại thời điểm đăng ký dịch vụ, Danco Travel sẽ cố gắng đáp ứng những yêu cầu trong khả năng của mình, song sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự từ chối cung cấp dịch vụ từ phía các nhà vận chuyển các khách sạn, các nhà hàng và nhà cung cấp dịch vụ độc lập khác.

Quý khách hàng sẽ phải thanh toán chi phí tất cả các yêu cầu đặc biệt trong chuyến đi, các tuyến, điểm tham quan ngoài chương trình.

IX. Dịch Vụ Yêu Cầu Sau Chuyến Đi

Nếu sau khi đi du lịch trở về, khách hàng muốn yêu cầu xem xét những dịch vụ đã được cung cấp, xin vui lòng phản hồi những thông tin có liên quan đến các dịch vụ đó và gửi về Danco Travel trong vòng 30 ngày sau khi kết thúc chuyến du lịch, điều này sẽ giúp Danco Travel tiến hành xem kịp thời.

Để có thông tin phản hồi nhanh, xin khách hàng vui lòng điền vào phiếu nhận xét chất lượng dịch vụ mà Danco Travel gửi cho Quý khách hàng và xin vui lòng gửi trở lại cho Hướng Dẫn Viên của Danco Travel ngay trước khi kết thúc tour.

X. Trách nhiệm cam kết giữa hai bên.

 1. Về phía công ty:

Chuẩn bị mọi dịch vụ sẽ cung cấp cho khách hàng trong chương trình du lịch, bao gồm cả những yêu cầu đặc biệt của khách (nếu có).

Thực hiện theo đúng chương trình tham quan đã chào bán.

2. Về phía khách hàng:

Nộp hoặc chuyển tiền đúng hạn theo phiếu đăng ký và hợp đồng giữa 2 bên.

Trong thời gian du lịch, du khách phải tuân thủ theo chương trình, không tự ý tách đoàn. Nếu có yêu cầu thay đổi phải thông báo cho trưởng đoàn và hướng dẫn viên du lịch của Danco Travel.

3. Nếu những dịch vụ bao gồm trong chương trình du lịch không được cung cấp hoặc sự thay đổi về lộ trình vì những lý do bất khả kháng (chiến tranh, thiên tai, hoản hoạn…) nằm ngoài sự kiểm soát của Danco Travel thì những chi phí phát sinh khách hàng sẽ chịu, còn những trường hợp ngoại lệ khác Danco Travel sẽ hoàn toàn trả chi phí cho Quý khách hàng.

 4. Danco Travel giữ quyền thay đổi lộ trình hoặc hủy bỏ chuyến đi du lịch bất cứ lúc nào mà Danco Travel thấy cần thiết vì thuận tiện hoặc an toàn cho Quý khách hàng. ( Vì yếu tố an toàn của Quý khách hàng là trên hết khi Danco Travel quyết định thay đổi lộ trình )

Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu xảy ra tranh chấp sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng giữa hai bên. Nếu việc thương lượng không đạt được kết quả, mọi việc sẽ được đưa ra tòa án kinh tế theo đúng qui định của pháp luật hiện hành. Mọi chi phí liên quan sẽ do bên thua chịu.


Quý khách đặt tour vui lòng click và điền thông tin đặt tour nhanh nhất tới bộ phận điều hành của DancoTravel 24/7!

Click Đặt Tour

Để được tư vấn chi tiết dịch vụ. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới đội ngũ nhân viên công ty DancoTravel sẽ luôn tư vấn cho quý khách sử dụng những dịch vụ tốt nhất và tiết kiệm nhất. Xin liên hệ thông tin sau:

TƯ VẤN TOUR
Điện thoại: 024 6269 9999 - Hotline HN: 0963 527 777

CÔNG TY CP DU LỊCH QUỐC TẾ DANCO VIỆT NAM

Trụ sở: Tầng 8 - Tòa nhà HCMC, Số 381 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Tổng đài: 024 6269 9999 - Hotline: 0963 527 777
Email: [email protected] - Website: dancotravel.vn

VĂN PHÒNG TOUR DU LỊCH TP.HCM

Địa chỉ: 999 Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10, TP. HCM
Email: [email protected] - Hotline: 0963 527 777